Nội dung chính

Sau mỗi ngày làm việc bận rộn, để có thêm thời gian nghỉ ngơi, các bạn chắc chắn không nên bỏ qua những thương hiệu máy giặt nội địa Nhật “đáng đồng tiền bát gạo” ở ngay bài viết dưới đây nhé, tham khảo thêm cách mua bếp ga nội địa Nhật qua trang đấu giá Yahoo Auction, cách săn hàng Nhật nội địa cực kỳ hot hiện nay.

thương hiệu máy giặt nội địa nhật

<

Ưu điểm của máy giặt nội địa Nhật

Máy giặt nội địa Nhật nói riêng và hầu hết các sản phẩm “nội địa” đều có chất lượng tốt hơn so với hàng xuất khẩu, đặc biệt là hàng Nhật. Trên thực tế, khách hàng tiêu dùng tại Việt Nam cũng như nhiều thị trường khó tính khác trên thế giới đều ưa chuộng các sản phẩm máy giặt nội địa Nhật bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới
  • Thiết kế hiện đại
  • Tiết kiệm điện
  • Không gây tiếng ồn
  • Chế độ giặt đa dạng, không hại quần áo
  • Công năng cải tiến
  • Độ bền cao

Và đặc biệt là nhiều phân khúc giá và công suất, phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng

máy giặt nội địa Nhật

Các dòng máy giặt nội địa Nhật phổ biến

Máy giặt nội địa Nhật vô cùng đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như chức năng. Dưới đây là cách phân loại các dòng máy giặt dựa theo một số tiêu chí nhất định giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp: 

Phân loại dựa theo lồng giặt

Máy giặt khi phân loại theo thiết kế lồng giặt gồm 03 loại: Lồng giặt đứng, lồng giặt ngang và lồng giặt nghiêng. Hầu hết các hãng máy giặt nội địa Nhật hiện nay đều sản xuất cả 3 loại trên, xong, loại lồng đứng và lồng ngang chiếm phần lớn. Loại lồng giặt nghiêng ít phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam do công nghệ đã cũ. 

máy giặt nhật nội địa

Phân loại dựa theo cửa giặt

Đây là cách phân loại có lẽ phổ biến hơn cả tại Việt Nam bởi khá đơn giản. Hiện nay có 2 loại máy giặt chính là cửa trên và cửa trước. Nếu như trước đây, dòng máy giặt cửa trên phổ biến rộng rãi, thì những năm gần đây, dòng máy cửa trước lại được ưa chuộng bởi nhiều chức năng cải tiến hơn so với mẫu cửa trên cùng thương hiệu và công suất giặt. 

máy giặt nhật bản

Phân loại dựa theo công suất

Cách phân loại theo công suất giặt sẽ giúp khách hàng lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông thường, máy giặt sẽ có công suất giặt từ 6kg, 7kg, 8kg, 9kg, 11kg, 13kg, 17kg,... tùy theo các đơn vị sản xuất. Tương ứng với số lượng thành viên trong gia đình, từ độc thân đến gia đình đông thế hệ, bạn có thể lựa chọn loại có công suất phù hợp để tránh lãng phí điện nước khi sử dụng. 

Phân loại dựa theo công năng sử dụng

Không chỉ đơn thuần với công năng là giặt đồ, hiện nay đã có thêm 1 dòng sản phẩm giặt kết hợp máy sấy. Việc kết hợp chức năng giặt và sấy giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian phơi đồ, không còn lo lắng quần áo có mùi những ngày mưa dầm và đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

máy giặt của Nhật

Top 4 thương hiệu máy giặt nội địa Nhật

Các tập đoàn công nghệ tại Nhật đều cho ra mắt những dòng sản phẩm máy giặt - một trong những sản phẩm điện tử gia dụng chủ đạo. 

Máy giặt nội địa Panasonic

Panasonic là tập đoàn công nghệ sở hữu dây chuyền hiện đại top đầu thế giới, do vậy, các sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu này vô cùng đa dạng, phong phú đồng thời luôn được cập nhật những tính năng hiện đại nhất. 

Các dòng máy Panasonic bán chạy nhất: Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX, Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV, Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT,...


Máy giặt nội địa nhật National

Máy giặt từ thương hiệu National tuy không quá nổi trội tại thị trường Việt Nam, xong lại được người dân nội địa Nhật ưa chuộng. Thương hiệu này có mức giá tầm trung xong vẫn đảm bảo các chức năng  giặt tốt, tiết kiệm điện và tiết kiệm nước.

Một số mẫu máy giặt National nên tham khảo: Máy Giặt National NA-VR2220R-9KG, Máy Giặt National NA-VR1100-9KG,...

máy giặt national

Máy giặt nội địa nhật Hitachi

Xuất hiện từ khá lâu tại thị trường Việt Nam và đã trở thành một thương hiệu tương đối phổ biến. Máy giặt Hitachi khá đang dạng về chủng loại cũng như các loại công suất sử dụng xong trên thực tế, sau thời gian dài sử dụng thường có một số lỗi vặt gây bất tiện.

Một số mẫu máy giặt Hitachi nên mua: Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV, Máy giặt Hitachi 9 kg SF-90XA, Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA,...

máy giặt hitachi

HDcargo - Mua hộ máy giặt nội địa Nhật giá rẻ, không qua trung gian

Các dòng máy giặt công nghệ Nhật có thể được tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị điện máy trên khắp cả nước xong để có thể mua được các sản phẩm máy giặt “chuẩn nội địa Nhật” thì không phải điều dễ dàng. 

HDcargo là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ - cho thuê nick đấu giá  và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam, bao gồm các loại thiết bị điện tử như máy giặt, phục vụ nhu cầu khách order lẻ về sử dụng hoặc nhập hàng kinh doanh số lượng lớn. Mọi thông tin cần giải đáp về dịch vụ vui lòng liên hệ CSKH HDcargo để được hướng dẫn chi tiết ngay trong giây lát.

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!