Nội dung chính

Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ Nhật dành trực tiếp cho cản những người mới bắt đầu: 

Có nên đấu giá đồng hồ Nhật bãi, đồng hồ cổ?

Đồng hồ Nhật bãi, đồng hồ cổ hay với tên gọi khác là đồng hồ si đều là những sản phẩm đã qua sử dụng. Xong đa phần chúng đều được bảo quản tốt, thường còn khá mới và sử dụng tốt, đồng thời có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua mới hoàn toàn. 

Các sản phẩm nội địa Nhật nói chung đều rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi độ bền, tính năng hiện đại cùng với mẫu mã đẹp mắt và đồng hồ Nhật cũng không phải là một ngoại lệ. Đa dạng mẫu mã, nhiều mẫu dành cho cả nam và nữ, thuộc nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, đồng hồ si Nhật đã nhanh chóng trở thành mặt hàng “hot”, là cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận cho các khách buôn nhạy bén. 

Trang web đấu giá đồng hồ Nhật

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc đồng hồ Nhật để sử dụng? Bạn là người đam mê sưu tập đồng hồ Nhật cổ? Hoặc bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh mặt hàng đồng hồ si Nhật? …. nhưng chưa biết tìm kiếm nguồn hàng ở đâu CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT nhất để có thể “mua tận gốc - bán tận ngọn”.

HDcargo mách nhỏ ngay cho bạn trang web đấu giá Yahoo chuyên được sử dụng để đồng hồ Nhật uy tín top đầu tại thị trường Nhật Bản - Yahoo Auction. 

đấu giá đồng hô si nhật


Yahoo Auction là một trang TMĐT Nhật, chuyên bán các mặt hàng đồ cũ đã qua sử dụng với hai hình thức mua hàng chính là “đấu giá” và “mua thẳng”, xong hình thức có lợi nhất cho người bán cũng như phổ biến hơn cả là ĐẤU GIÁ.

Tại đây, các loại hàng hóa vô cùng đa dạng phong phú bao gồm quần áo, phụ kiện thời trang, đồ điện tử, gia dụng,... với nhiều phân khúc giá, đặc biệt là các mẫu đồng hồ đeo tay. Khách hàng không chỉ tìm thấy những mẫu đồng hồ hàng hiệu đang “hot trend” mà còn có thể tìm được những mẫu đồng hồ cổ, hầu như không còn sản xuất để phục vụ sở thích sưu tầm. 

đấu giá đồng hồ cũ

Tuy nhiên, vài năm gần đây, hệ thống Yahoo JP đã siết chặt hơn trong cách thức đăng ký tài khoản đối với khách hàng quốc tế, nên việc khách hàng tại Việt Nam tự đăng ký tài khoản đấu giá tương đối phức tạp và tốn nhiều chi phí. Do vậy, giải pháp tối ưu chính là sử dụng dịch vụ Mua hộ - Đấu giá hộ từ các công ty trung gian uy tín tại Việt Nam.

HDcargo tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Mua hộ - Đấu giá - Thanh toán - Vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đang từng ngày khẳng định vị trí tại thị trường với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với cước phí chỉ từ 190K/kg, hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam theo đường hàng không nhanh chóng chỉ từ 3-4 ngày sau khi nhập kho tại Nhật Bản. Đây được xem là mức chi phí tương đối cạnh tranh trên thị trường hiện nay. 

Hướng dẫn cách đấu giá đồng hồ Nhật bãi

Không cần biết tiếng Nhật, không cần phải thanh toán trước 100% tiền hàng, không phải mòn mỏi chờ đợi hàng về,... tất cả chỉ có tại HDcargo.vn. Đấu giá đồng hồ Nhật trở nên đơn giản hơn bao giờ hết cùng hệ thống website hỗ trợ HDcargo. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng Nhật đơn giản, hiệu quả cùng HDcargo.vn: 

Các bước đầu giá

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên tại HDcargo.vn (tài khoản này để quý khách hàng tiện theo dõi quá trình vận chuyển từ Nhật về Việt Nam)

đấu giá yahoo

Hoàn thiện đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản

đấu giá đồng hồ cũ

Bước 2: CSKH tại HDcargo.vn sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp nick đấu giá và hướng dẫn quy trình đấu giá tại Yahoo Auction

 CSKH tại HDcargo.vn sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp nick đấu giá và hướng dẫn quy trình đấu giá tại Yahoo Auction

đấu giá đồng hồ nhật

Bước 3: Sử dụng tài khoản được cung cấp tham gia đấu giá sản phẩm  tại Yahoo Auction (tìm kiếm bằng từ khóa, với trợ giúp từ công cụ Google dịch)

    trang đấu giá đồng hồ nhật bản

      Bước 4: Nạp tiền cọc theo báo giá từ hệ thống HDcargo để tiến hành thanh toán đơn hàng, vận chuyển về Việt NamBước 5: Thanh toán giá trị phần còn lại của đơn hàng kèm cước phí và các loại dịch vụ khác. Khách hàng có thể nhận tại kho (Hà Nội) hoặc tạo yêu cầu hỗ trợ giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển tại Việt Nam. 

      Mọi thông tin cần hỗ trợ, giải đáp về dịch vụ đấu giá đồng hồ Nhật Yahoo Auction vui lòng liên hệ hotline HDcargo.vn  0862.979.366 để được phản hồi nhanh chóng nhất

      • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

        Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

      • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

        Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

      • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

        Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

      • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

        Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

      • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

        Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

      Có thể bạn quan tâm

      Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

      Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

      Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

      Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

      Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

      Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

      Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

      Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

      Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

      Size S,M,L,XL,.. là gì?

      Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

      Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

      Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

      Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

      Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

      Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

      Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

      Người béo mặc gì cho đẹp

      Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

      Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

      "freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

      Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

      Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

      Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

      Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

      Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

      Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!