Nội dung chính


Mọi người đều đẹp theo cách của họ, và không nên để trọng lượng của mình ảnh hưởng tới niềm tin và cảm hứng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn trang phục để cảm thấy tự tin hơn, đây là một vài gợi ý cho câu hỏi người béo nên mặc gì.

Người béo nên mặc gì?

Bất kể là người có thân hình mũm mĩm hay mi nhon thì mỗi người đều có vẻ đẹp riêng khác nhau. Chỉ cần bạn tự tin thì mọi khuyết điểm đều không là vấn đề. 

- Mặc đẹp không chỉ cho bản thân mình mà còn là sự tôn trọng đối với những người đối diện. Các bạn sở hữu thân hình mũm mĩm có thể tham khảo một số tips sau đây để tự tin chọn đồ hơn nhé 

- Lựa chọn trang phục đúng kích cỡ, không quá to bởi chúng sẽ làm bạn trông béo hơn.

nguoi-beo-mac-gi-cho-dep.jpg

Mặc quần short cạp cao.

Quần short là item đơn giản mà bất cứ tủ đồ của ai cũng có. Chúng dễ mặc và tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. Bên cạnh đó, quần short cạp cao cũng có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Một chiếc quần cạp cao có thể khéo léo che đi được vòng eo không được thon gọn của chị em.

Mặc váy chữ A dáng suông.

Nếu như bạn có một đôi chân to, các bạn nên có nhiều váy trong tủ đồ hơn thay vì những chiếc quần. Đặc biệt là váy chữ A dáng suông. Khi mặc vào có thể giúp bạn che đi đôi chân không được thon gọn, đồng thời mặc váy cũng sẽ  cũng đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính uyển chuyển hơn.

Khi chọn váy, tốt nhất bạn nên chọn loại chất vải thoải mái. Nên chọn váy có thiết kế màu đen để tạo cảm giác thọn gọn.

Những cô nàng sở hữu một chiếc bắp tay to khiến bản thân tự ti thì nên chọn những chiếc váy có phần tay xòe để che đi. Tránh mặc những chiếc váy sát nách dễ khiến lộ khuyết điểm

Mặc áo có cổ chữ V

Mặc áo có cổ chữ V để giúp phần thân trên cảm giác nhỏ hơn.

Đối với những cô nàng có phần thân trên béo thì nên chọn cổ áo chữ V hay cổ tim. Thiết kế này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông nhỏ hơn và lộ xương quai xanh một cách hoàn hảo và đẹp nhất.

Một chiếc áo phông với thiết kế cổ chữ V mix cùng một chiếc chân váy xòe hay một chiếc quần xuông sẽ là một outfit tuyệt vời giúp bạn che khuyết điểm cơ thể mà vẫn có thể tự tin tỏa sáng.

nguoi-beo-mac-gi.jpg

Quần ống loe

Quần ống loe là sự lựa chọn hoàn hảo để không để lộ ra khuyết điểm nếu bạn có một đôi chân hơi có phần mập mạp.

Những cô gái có đôi chân mập mạp nên chọn quần ống rộng và dài. Những cô gái có chiều cao hơi khiêm tốn và có phần mũm mĩm có thể mặc quần ống rộng với giày cao gót. Vừa tôn lên khí chất của bạn lại vừa có thể che đi khuyết điểm đôi chân.

Các bạn có thể mix quần ống rộng với áo phông. Đây là một outfit trẻ trung và năng động có thể mặc đi đến bất kỳ đâu. Và quan trọng khi kết hợp lại chúng có thể che đi kha khá khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể.

 Lựa chọn họa tiết kẻ dọc 

Họa tiết kẻ sọc dọc luôn là sự lựa chọn tối ưu của những người béo. Chúng tạo hiệu ứng đối với người đối diện khiến người mặc trông có vẻ gầy hơn. 

Một chiếc sơ mi kẻ sọc dọc hay một chiếc váy body kẻ sọc dọc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày lười không biết phải mặc gì.

 Mặc màu đen là sự lựa chọn tối ưu, che khuyết điểm hoàn hảo khiến bạn trở nên mi nhon hơn

Người béo nên tránh mặc gì để không lộ khuyết điểm?

Không nên mặc trang phục sáng màu

Những bạn nữ có thân hình mập mạp nên tránh chọn đồ sáng màu. Màu sáng thì đẹp và nổi bật đó nhưng thật sự không hợp với bạn chút nào đâu vì sẽ rất dễ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. Nếu muốn chọn đồ sáng màu, hãy nhường chúng cho những món đồ phụ kiện để phối cùng để bộ đồ thêm nổi bật. Ví dụ váy đen kết hợp cùng một chiếc mũ màu trắng, hoặc một chiếc mũ rộng vành sáng màu,..

Không mặt các trang phục bó sát

- Không nên mặc những trang phục bó sát như Crop Top hay Skinny Jeans bởi chúng vừa không thoải mái mà còn dễ để lộ khuyết điểm không mong muốn.

- Không nên mặc đồ quá bó sát. Nếu bụng to mà còn mặc váy body hay croptop  thì đúng là thảm hoạ luôn đó ạ. Thay vào đó, hãy chọn cho mình những item vừa vặn, rộng rãi một chút. 

Tránh các họa tiết sọc ngang

Tránh những họa tiết hoặc sọc ngang, vì điều này sẽ làm bạn trông béo hơn.

Lưu ý cuối cùng dành cho những cô nàng mập mạp là không mặc đồ hoạ tiết kẻ ngang. Thay vào đó, bạn nên chọn những hoạ tiết bản to, kẻ sọc dọc hay tốt nhất là không có hoạ tiết. 

Ngoài ra, đối với những bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn khi mặc đồ kẻ ngang cũng sẽ làm cho bạn nhìn lùn đi nhiều. Nói chung item này chỉ phù hợp với những bạn gầy và có vóc dáng mảnh khảnh.

Bỏ túi những tips hữu ích trên sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm đáng kể nếu sở hữu một thân hình mũm mĩm khi mặc đồ,  bạn có thể hoàn toàn tự tin thả dáng dưới phố đông mà không lo bị mọi người nhòm ngó.

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!