Nội dung chính

Size 80 là bao nhiêu kg? 

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Tùy thuộc vào chiều cao của trẻ em, nhưng thông thường size 80 cho bé tương đương với trẻ em có cân nặng từ 9-15kg và chiều cao khoảng 70-80cm. Tuy nhiên, bạn nên xem lại bảng kích cỡ của thương hiệu sản xuất và xuất xứ của quần áo để chắc chắn rằng size 80 là phù hợp với em bé của bạn. 

size-80-la-bao-nhieu-kg.jpg

Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé 

Quần áo xuất xứ Nhật Bản

Quần áo Nhật Bản cho trẻ em rất được lòng các mẹ bỉm Việt. Size 80 đối với quần áo bé xuất xứ Nhật Bản sẽ được đánh dấu đồng thời theo cả cân nặng và chiều cao của bé. Các mẹ tham khảo bảng size dưới đây để nắm rõ hơn nhé:

- Như vậy, size 80 đối với quần áo có xuất xứ tại Nhật Bản sẽ phù hợp với bé nặng 11kg, cao khoảng từ 75 – 85cm.

Quần áo nhập khẩu từ Hàn Quốc

Hàn Quốc cũng là quốc gia xuất khẩu đồ trẻ em được rất nhiều mẹ bỉm yêu thích tại Việt Nam. Quần áo nhập khẩu từ Hàn Quốc rất thường hay được đánh số size 80. Con số size này sẽ được tính dựa trên cân nặng và cả tháng tuổi, chiều cao của bé:

Như vậy, size 80 trong bảng size quần áo trẻ em Hàn quốc sẽ dành cho bé yêu nặng khoảng 8 – 9 kg, chiều cao 65 – 70cm mẹ nhé!

Quần áo cho bé xuất xứ Trung Quốc

Thực tế, size 80 có nguồn gốc xuất phát từ Trung Quốc. Khi lựa đồ cho bé có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc, các mẹ rất dễ bắt gặp size 80. Tham khảo bảng quy đổi size sau đây để chọn đồ cho bé:

Quần áo trẻ em Trung Quốc size 80 thường dành cho các bé lớn hơn. Theo đó, size 80 sẽ phù hợp với bé lớn từ 2 – 3 tuổi, nặng 8 – 10kg và cao từ 80 – 90cm.

Mẹo chọn quần áo cực chuẩn cho bé

1. Chọn size phù hợp

Bạn nên biết kích thước cơ thể của bé để chọn size phù hợp. Nếu mua quần áo online, hãy đọc kỹ bảng size trên trang web để tránh mua sai size

Mách các mẹ một mẹo nhỏ đó là hãy chọn quần áo cho bé lớn hơn từ 1-2 size, vì trẻ ở giai đoạn sơ sinh và từ 1 – 8 tuổi lớn khá nhanh. Nếu mua đồ vừa size thì chỉ 3 – 4 tháng sau bé sẽ mặc chật, ngắn tay. Do đó, tối ưu nhất mẹ nên chọn đồ lớn hơn 1 – 2 size để con mặc được lâu, giúp tiết kiệm chi phí, không phải thay loạt đồ mới liên tục rất tốn kém. Đồ lớn size hơn một chút cũng giúp bé mặc thoải mái, không bị khó chịu.

2. Chọn chất liệu thoáng mát

Bé thường rất nhiệt, vì vậy bạn nên chọn những loại vải thông thoáng, mềm mại và không gây kích ứng. Chất vải cotton sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất trong số các chất liệu bởi đây là loại vải hút ẩm tốt, lại mềm mịn, thoáng mát không bí hơi, con mặc vào dễ chịu, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng và nổi đỏ trên da bé.

3. Chọn màu sắc tươi sáng

Bé thích màu sắc tươi sáng và vui tươi, vì vậy hãy chọn những bộ đồ có màu sắc đẹp và bắt mắt để bé cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

4. Ưu tiên áo dài tay, quần dài 

Đối với các bé trong giai đoạn sơ sinh (0 – 12 tháng tuổi) còn rất nhạy cảm và sức đề kháng chưa hoàn thiện, mẹ nên ưu tiên chọn đồ dài để che được cả tay và chân của bé, ngăn ngừa gió lạnh làm bé bị cảm, đau bụng nhé. 

Trên đây là những giải đáp trả lời cho câu hỏi size 80 là bao nhiêu kg. Hy vọng qua bài viết trên các mẹ có thể lựa chọn cho các bé cưng nhà mình những bộ quần áo vừa vặn và thoải mái nhất nhé!

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!