Nội dung chính

Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại Nhật từ các công ty trung gian. 

đấu giá điện thoại Nhật

Có nên đấu giá điện thoại Nhật?

Chất lượng điện thoại được đấu giá từ Nhật 

Giữa việc mua tại các cửa hàng và việc có thể mua trực tiếp từ các trang TMĐT Nhật, không ít khách hàng đã lựa chọn tự order, đấu giá điện thoại về sử dụng hoặc nhập số lượng lớn về kinh doanh. 

Hàng nội địa Nhật luôn có sự nhỉnh hơn về chất lượng, do vậy khách tiêu dùng tại Việt Nam thường tìm đến các nguồn hàng chuẩn nội địa Nhật để mong có thể sở hữu được một sản phẩm “đáng giá so với mức tiền bỏ ra”. 

Các thương hiệu điện thoại Nhật

Một đất nước dân số không quá đông nhưng lại vô cùng phát triển về công nghệ. Các thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới hầu hết đều có sự ưu ái dành cho thị trường đặc biệt về sự khác biệt trên chính những chiếc điện thoại di động “nội địa Nhật”. Cùng tham khảo những thương hiệu điện thoại nên mua nhất trong năm 2022: 

Điện thoại Sony:

Một hãng điện thoại quốc dân, là “con đẻ” của tập đoàn điện tử đa quốc gia top đầu thế giới Sony. Trả qua nhiều thập kỷ, từ những năm 1946, Sony đã khẳng định vị thế bởi những sản phẩm điện tử hiện đại, chất lượng và trong đó phải kể đến các dòng điện thoại thông minh. 

Ưu điểm vượt trội của điện thoại Sony là thiết kế với những đường nét mềm mại, màn hình có độ phân giải cao, camera ghi lại hình ảnh và video chất lượng cực đỉnh ,.. và đặc biệt là một mức giá không quá đắt đỏ. 

Một số mẫu điện thoại Sony hot nhất 2022: Sony Xperia XZ2, Sony Xperia 10 III Lite, Sony Xperia XA1 Utral,...

 

đấu giá điện thoại cũ

Điện thoại Iphone - Apple:

Không phải là một thương hiệu được “sinh ra” tại Nhật Bản, xong luôn dành sự ưu ái riêng biệt cho đất mặt trời mọc này. Iphone được bán ra với hệ thống website và các cửa hàng chính hãng tại Nhật Bản với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với Việt Nam. Một trong những tính năng riêng được thiết kế riêng cho thị trường này là âm thanh và đèn flash ở chế độ auto để chống chụp lén. 

Các dòng Iphone hiện nay gồm các phiên bản từ 6 đến 14 với full bộ màu, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm với từ khóa đơn giản “Iphone”.

đấu giá điện thoại Nhật Bản

Điện thoại Lenovo: 

Lenovo là thương hiệu đồ điện tử có lẽ vô cùng quen thuộc với khách tiêu dùng tại Việt Nam bởi những chiếc Laptop mỏng nhẹ, tích hợp nhiều chức năng mới lạ, xong đây cũng là một thương hiệu điện thoại thông minh đáng tham khảo. Mức giá bình dân chỉ vài triệu đồng, chức năng ở mức cơ bản, màn hình với bố cục đơn giản, các icon chức năng to, rõ ràng, phù hợp với đối tượng trung niên. 

Một số mẫu điện thoại Lenovo bán chạy nhất hiện nay: Lenovo Z5 Pro, Lenovo K12, Lenovo K6 Note,...

đấu giá điện thoại cũ nhật

Trang web đấu giá điện thoại

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại HDcargo sẽ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam có thể order trực tiếp hoặc đấu giá điện thoại từ hầu hết các trang TMĐT tại Nhật Bản. 

Order, đấu giá điện thoại đã qua sử dụng

Mercari.co.jp và trang đấu giá Yahoo Auction được người dùng gọi chung là những “phiên chợ cũ”  mà ở đó “cái gì cũng có”, đặc biệt là những món đồ điện tử như điện thoại di động. Ở đây, không chỉ dễ dàng tìm kiếm được các dòng điện thoại tên tuổi mà còn có thể tìm được các sản phẩm giá cực bình dân và cả những món đồ cổ có giá trị sưu tầm. 

Tại Yahoo Auction, khách hàng có thể mua theo hình thức đấu giá (tất cả người dùng tham gia trả giá cho sản phẩm quan tâm) hoặc mua thẳng theo mức giá đề xuất từ nhà bán. Còn tại Mercari, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp để thương lượng giá cả với nhà bán để có thể thương lượng được mức giá phù hợp nhất. 

đấu giá điện thoại Nhật nội địa

Mua hộ điện thoại mới từ các trang TMĐT hoặc website chính hãng

Khách hàng có thể order điện thoại zin chính hãng từ các trang chuyên đồ điện tử uy tín tại Nhật như: Amazon.JP, Rakuten.co.jp, Kakaku.com. Ở đây, không chỉ có đa dạng các mẫu điện thoại đến từ nhiều thương hiệu nội địa Nhật và quốc tế, khách hàng còn có thể mua các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng khác như Laptop, smart watch, ipad, TV, tủ lạnh, máy giặt,...

đấu giá điện tử nhật

Đấu giá điện thoại Nhật tại HDcargo 

HDcargo.vn hiện đang cung cấp dịch vụ mua hộ, cung cấp tài khoản đấu giá phục vụ khách hàng có nhu cầu order, đấu giá điện thoại Nhật về sử dụng hoặc nhập hàng kinh doanh với mức chi phí cạnh tranh top đầu tại thị trường Việt Nam. 

đấu giá điện thoại cũ Nhật

Với đầy đủ các chính sách bảo hiểm dành cho hàng dễ vỡ giá trị cao như sản phẩm thiết bị điện tử như Laptop, điện thoại,...khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại HDcargo. 

Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ đấu giá điện thoại Nhật vui lòng liên hệ đường dây nóng 24/7 tại HDcargo.vn: 0862.979.366.

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!