Nội dung chính

Để đấu giá xe đạp Nhật tại các trang TMĐT thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé: 


Tại sao khách hàng “nghiện” đấu giá xe đạp Nhật?

Nhu cầu đấu giá xe đạp Nhật hiện nay

“Chất lượng - độ bền - kiểu dáng hiện đại - thiết kế đẹp mắt” là những cụm từ lý giải tại sao rất nhiều khách hàng tại Việt Nam “nghiện” đấu giá xe đạp Nhật một vài năm gần đây. Nếu như trước đây, việc sở hữu một chiếc xe đạp Nhật bãi có thể là niềm tự hào của cả gia đình, thì giờ đây, việc sở hữu những chiếc xe chuẩn Nhật đã đơn giản hơn rất nhiều. 

Xe đạp được xếp vào nhóm hàng tương đối cồng kềnh và nặng cùng với giá thành của một chiếc xe mới khá cao, do đó rất nhiều khách hàng đã tìm đến và lựa chọn hình thức đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT đồ cũ, với mức giá rẻ hơn gấp nhiều lần xong chất lượng cũng không hề thua kém là bao so với xe mới. 

xe đạp nội địa Nhật

Vốn được sử dụng như một dụng cụ thể thao vận động, rèn luyện sức khỏe, mặt hàng xe đạp nội địa Nhật bỗng “hot” trở lại trong khoảng thời gian dịch covid kéo dài. Khách hàng có nhu cầu order, đấu giá xe đạp về sử dụng, nhập hàng số lượng lớn về bán lại, cho thuê, … trở thành một cơ hội kinh doanh “hái ra tiền”.

Một số loại xe đạp nội địa Nhật được ưa chuộng

Xe đạp thể thao: Các mẫu xe đạp thể thao phục vụ chủ yếu cho những địa hình không bằng phẳng, quãng đường dài yêu cầu sử dụng thể lực chính của sức người. Thiết kế các dòng xe thường có kiểu dáng khỏe khoắn, vật liệu bền chuyên dụng, có khả năng chịu lực cao. 

đấu giá hàng Nhật

Xe đạp trợ lực: Tên gọi của loại xe này cũng đã diễn tả phần nào công dụng của chúng. Tại Nhật Bản, ngoài phương tiện là tàu điện ngầm, rất nhiều người lựa chọn phương tiện là xe đạp trợ lực để di chuyển trong quãng đường tương đối từ nhà đến nơi làm việc. Xe có hệ thống bình điện, giúp giảm thiểu sử dụng sức người khi đi xe đạp. Dòng xe này thường có giá trị khá lớn từ 10 triệu đến 30 triệu đồng.

đấu giá xe đạp nội địa

Xe đạp thường: Đây là loại xe thông thường tương đối phổ biến, khá đa dạng kiểu dáng màu sắc, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Loại xe này dành cho địa hình đường bằng phẳng, trải nhựa êm, ít sỏi đá, di chuyển những quãng đường ngắn.  

đấu giá xe đạp

Một số thương hiệu xe đạp nội địa Nhật nổi tiếng: Maruishi, Shimano, Fuji, Dahon, Panasonic ...

02 Website bán đấu giá xe đạp nội địa Nhật

HDcargo gợi ý ngay cho bạn 02 sàn đấu giá xe đạp nội địa Nhật đa dạng mẫu mã sản phẩm, nhiều phần khúc giá để khách hàng có thể tham gia mua hàng: 

Yahoo Auction - Đấu giá xe đạp Nhật siêu tiết kiệm

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với đấu giá Yahoo Nhật để mua những món đồ điện tử, đồ gia dụng, hay những món hàng hiệu đắt đỏ, thì ở đây, bạn cũng có thể tìm kiếm và đấu giá các loại máy móc, dụng cụ thể thao và các loại xe đạp. 

Với cách tìm kiếm bằng từ khóa “自転車” hoặc “bicycle”, hệ thống sẽ hiển thị các sản phẩm còn hạn đấu giá hoặc có thể mua thẳng. Ngoài việc có thể lọc giá sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm những dòng xe theo các thương hiệu được gợi ý. Việc tìm kiếm và đấu giá xe đạp thực sự dễ hơn những gì bạn đang tưởng tượng.

đấu giá xe đạp nhật bản

Mercari - Phiên chợ đồ cũ hàng triệu người dùng

Khác một chút so với Yahoo Auction, thì tại Mercari, bạn có thể mua hàng trực tiếp sau khi đàm phán giá với nhà cung cấp. Đã gần 20 năm, Mercari từ những năm 2013 đến nay vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng khách tiêu dùng online tại Nhật và các quốc gia lân cận. hàng chục nghìn món đồ đã qua sử dụng được rao bán mỗi ngày, đem về nguồn lợi khủng. 

đấu giá xe đạp cũ

Bật mí kinh nghiệm đấu giá xe đạp Nhật “đấu là trúng” 

Có rất nhiều khách hàng mới từng chia sẻ với HDcargo rằng trước đấy họ đã từng tham gia đấu giá xe đạp cũng như các mặt hàng khác trên các trang TMĐT Nhật nhưng chưa thành công. Bỏ túi ngay kinh nghiệm đấu giá xe đap Nhật để có thể “đấu là trúng” cùng HDcargo:

  • * Sử dụng dịch vụ cung cấp nick đấu giá tại HDcargo, khách hàng không cần tự đăng ký tài khoản Yahoo và thực hiện các bước thanh toán khi mua hàng.
  • * Deal giá trực tiếp với nhà cung cấp thông qua chuyên viên mua hàng tại HDcargo
  • * Cập nhật các mặt hàng hot liên tục tại website và Facebook HDcargo.vn
  • * Canh chuẩn giờ đấu giá và áp dụng hình thức “săn phút chót” một cách linh hoạt 

đấu giá xe đạp nhât

HDcargo nhận vận chuyển mặt hàng cồng kềnh như xe đạp nguyên chiếc, xe đạp gấp gọn trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam với cước phí ưu đãi chỉ từ 190K/KG. Khách hàng có nhu cầu đấu giá xe đạp Nhật vui lòng liên hệ CSKH HDcargo.vn để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết. 

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!