Nội dung chính

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện trong và ngoài nước, đa dạng về kiểu dáng, chức năng, giá thành,... xong các hãng nồi cơm điện nội địa Nhật, đặc biệt là nồi cơm Zojirushi vẫn được khách tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Cùng HDcargo review chi tiết về chiếc nồi đa năng này ngay trong bài viết dưới đây, đừng quên HD Cargo chuyên cung cấp giải pháp đấu giá Nhật Bản giúp bạn mua hàng nội địa nhanh chóng, giá tốt.

nồi cơm điện nội địa nhật

Một vài thông tin về thương hiệu nồi cơm nội địa Nhật Zojirushi

Nồi cơm điện Zojirushi - trợ thủ đắc lực cho căn bếp của bạn

Zojirushi là thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng tại Nhật Bản, có tuổi đời gần 1 thế kỷ, với hàng trăm sản phẩm công nghệ đã được nghiên cứu và tung ra thị thị trường. Đa năng, hiện đại, thiết kế đẹp mắt là những từ mà khách tiêu dùng nhắc đến khi lựa chọn thiết bị điện tử gia dụng cho gia đình, đặc biệt là các loại nồi cơm điện đến từ thương hiệu Zojirushi này. 

Ngoài các dòng sản phẩm nồi cơm điện tử thông thường, Zojirushi còn rất nổi tiếng với các sản phẩm nồi cơm điện cao tần, đa dạng chức năng nấu nướng hơn, thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mỗi căn bếp. 

Các nút chức năng chính

nồi cơm điện zojirushi

Ưu điểm của hãng nồi cơm điện Zojirushi

Giữa hàng trăm loại nồi cơm điện khác nhau, xong với những ưu điểm nổi bật, nồi cơm điện nội địa Nhật vẫn luôn lọt top những thương hiệu nồi cơm bán chạy nhất tại thị trường Nhật bản và Việt nam. 

Tính năng siêu tiết kiệm điện

Hầu hết các thiết bị điện nội địa Nhật, bao gồm các dòng sản phẩm nồi cơm điện Zojirushi đều được trang bị công nghệ siêu tiết kiệm điện inverter. Từ đó, khách hàng có thể an tâm sử dụng thường xuyên với nhiều món ăn mà không lo việc hóa đơn tiền điện nhảy thêm nhiều chữ số. 

Công nghệ cảm biến nhiệt (IH) hiện đại

IH là cụm từ viết tắt từ Induction Heating - công nghệ cảm biến nhiệt, hiện đại bậc nhất hiện nay, khi sử dụng cơ chế làm nóng như dòng điện Fuco tại các thiết bị bếp từ. Việc nấu cơm sẽ diễn ra một cách toàn diện bởi sức nóng được lưu thông, hạn chế tối đa việc bị cháy cơ, hoặc quá bết sinh do dư thừa lượng nước. 

nồi cơm điện nhật nội địa

Thiết kế thông minh, có độ bền cao

Thân nồi Zojirushi được làm từ các vật liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian đồng thời có khả năng chống gỉ sét như nhựa tổng hợp, inox cao cấp, đặc biệt là phần lòng nồi được làm từ bạch kim, được phủ 7 lớp chống dính Ceramic, thường thấy trong các loại chảo chống dính hiện nay. 

Đa chức năng nấu nướng

Bạn có cảm thấy hứng thú với chiếc nồi cơm điện Zojirushi khi có thực đơn đa dạng đến 12 chức năng từ nấu cơm, nấu cháo, các món luộc, hấp, hầm đến nướng bánh. Nếu như bạn đã từng phân vân có nên sắm chiếc nồi Zojirushi hay không thì có lẽ đến đây sẽ phần nào chắc chắn được quyết định muốn rinh ngay một chiếc cho căn bếp của mình. 

nồi cơm điện của nhật

Mức giá hợp với túi tiền khách tiêu dùng

Dù là hàng Nhật nội địa, xong trên thực tế các loại nồi cơm điện Zojirushi không có giá quá cao, mà vô cùng đa dạng các phân khúc từ giá rẻ - bình dân đến cao cấp. Dù ở mức giá nào, nồi cơm điện Zojirushi vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm về thời gian sử dụng cũng như chất lượng thành phẩm nấu ăn. 

Review các dòng nồi cơm nội địa Nhật hiệu Zojirushi 

Hiện nay, thương hiệu nồi cơm nội địa Nhật Zojirushi đang sản xuất và phân phối chủ yếu 3 dòng sản phẩm chính bao gồm nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử và nồi cơm cao tần. Mỗi một dòng sản phẩm đều có những thế mạnh và đều là những sản phẩm thật sự đáng mua: 

Nồi cơm điện cơ Zojirushi

Nồi cơm điện cơ Zojirushi được xem là dòng sản phẩm giá rẻ, xong vẫn đảm bảo các chức năng nấu chính như nấu cơm, nấu cháo, các món hầm,.... Với mức giá từ vài trăm nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng, nồi cơ Zojirushi đã từng làm mưa gió tại thị trường Việt Nam. 

Tuy nhiên, do là loại nồi “đời đầu”, nên công nghệ làm nóng vẫn sử dụng mâm nhiệt, làm nóng từ phần đáy nồi, do đó vẫn không tránh khỏi việc cơm bị cháy. 

nồi cơm điện nhật bản

Nồi cơm điện tử Zojirushi

Nồi cơm điện tử Zojirushi là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay bởi mọi yếu tố từ chất lượng đến giá thành đều ở mức “vừa đủ” với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng tiêu dùng.

Bước cải tiến mang tính đột phá so với dòng nồi cơm điện cơ, nồi điện tử sẽ được lập trình sẵn các chức năng nấu, tự động xác nhận lượng gạo và thực phẩm để làm chín. Chiếc nồi cơm điện tử sẽ có khoảng 8-10 chức năng từ nấu nướng, hầm đến hấp luộc cơ bản. 

Giá thành nồi cơm điện tử Zojirushi sẽ dao động trong khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng. 

nồi cơm điện tốt

Nồi cơm cao tần Zojirushi

Không tự nhiên mà nồi cao tần Zojirushi được mệnh danh là trợ thủ đắc lực trong mỗi căn bếp. Khác biệt hoàn toàn với cơ chế hoạt động làm nóng của 2 loại nồi kể trên, nồi cao tần được làm nóng và phân bố nhiệt lượng đều từ phía trên, giúp đồ ăn có thể chín đều và đẹp mắt hơn, đồng thời rút ngắn hơn rất nhiều thời gian nấu. 

mua nồi cơm điện nhật

Rất nhiều khách tiêu dùng sẵn sàng chi một số tiền không hề nhỏ để sở hữu một chiếc nồi cơm cao tần để việc vào bếp trở nên nhẹ nhàng hơn với hơn 12 chức năng. Giá của những chiếc nồi cao tần sẽ dao động từ 3 triệu đến 7 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay các loại nồi cao tần rất ít được bày bán tại Việt Nam, kể cả tại showroom chính hãng. Do vậy, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn order trực tiếp từ Nhật về Việt Nam qua dịch vụ tại HDcargo. 

Không chỉ hỗ trợ order các loại nồi cơm điện nội địa Nhật Zojirushi, HDcargo còn cũng cấp dịch vụ hỗ trợ Nhập hàng, vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam với cước phí ưu đãi. 

HDcargo mong muốn thông qua nội dung bài viết trên, sẽ giúp bạn đọc tìm ra loại nồi cơm điện nội địa Nhật phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!