Nội dung chính

Nếu các mẹ đang đau đầu về vấn đề tìm cho bé một loại bình ti sữa đảm bảo đủ các tiêu chí an toàn cho bé và đa dạng size bình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. HDcargo sẽ review chi tiết về chất lượng bình hiệu Pigeon nội địa Nhật để bạn đọc có thêm một sản phẩm tham khảo, HD Cargo chuyên giúp khách hàng mua sắm trên trang đấu giá Nhật nhanh chóng, giá tốt.

bình pigeon Nhật

Thông tin về hãng bình Pigeon nội địa Nhật

Pigeon - Thương hiệu chuyên đồ mẹ và bé “quốc dân” tại Nhật Bản

Ra đời từ những năm 1957, Pigeon là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Nhật bản chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé, phục vụ thị trường nội địa Nhật và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. 

Các dòng sản phẩm chủ yếu từ thương hiệu Pigeon phải kể đến như quần áo thời trang, phụ kiện, đồ dùng, đồ chơi cho bé,... và đặc biệt được biết đến nhiều nhất hiện nay là các dòng bình sữa Pigeon loại 160ml, 240ml,...

bình pigeon 160ml

Bình Pigeon nội địa Nhật là gì?

Bình Pigeon là cụm từ gọi tắt của bình ti sữa Pigeon cho bé. Đây là một trong những sản phẩm chủ đạo đến từ thương hiệu Pigeon - chuyên đồ mẹ và bé nổi tiếng tại Nhật. Bình Pigeon được sử dụng cho các bé trong giai đoạn bú bình khi cần bổ sung sữa ngoài. 

Cách lựa chọn bình Pigeon phù hợp 

Để lựa chọn bình phù hợp với các bé nhà mình dựa trên dung tích bình (size). Đáp ứng nhu cầu nạp năng lượng của bé ở từng giai đoạn phát triển, hãng bình Pigeon nội địa Nhật hiện đang cung cấp ra thị trường khá nhiều size bình có dung tích khác nhau từ 120ml, 160ml, 200ml, 240ml. Tuy nhiên, phù hợp với các bé hơn cả cũng như tiết kiệm thời gian đổi bình, Pigeon loại 160ml và 240ml dường như luôn bán chạy hơn 02 loại dung tích còn lại. 

bình pigeon 240ml

Bình Pigeon nội địa Nhật 160ml phù hợp cho bé bao nhiêu tháng tuổi

Bình Pigeon 160ml được thiết kế cổ rộng, màu sắc đa dạng, tươi sáng có in kèm hình động vật ngộ nghĩnh, phù hợp với các bé từ 4 tháng tuổi đến 7 tháng tuổi. Đây là giai đoạn bé cần nạp sữa nhiều lần trong ngày với lượng nhỏ, nên sử dụng bình 160ml là vô cùng hợp lý. 

Bình Pigeon nội địa Nhật 240ml dành cho bé bao nhiêu tháng tuổi

Bình 240ml có dung tích lớn hơn hẳn, do vậy thiết kế sẽ thon dài hơn, dễ dàng cho bé có thể ôm bình và tự uống sữa. Loại bình này phù hợp với các bé gần 1 năm tuổi trở lên, khi cần nạp lượng sữa tương đối lớn trong 2-3 cữ mỗi ngày. Loại bình này có thể dùng cho bé trong một khoảng thời gian dài, dù khi bé đã bắt đầu ăn dặm. 

Chất lượng bình Pigeon nội địa Nhật

  • Vật liệu đảm bảo an toàn cho bé: Các loại bình Pigeon đều được làm từ nhựa cao su siêu cấp an toàn PPSU, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Bộ y tế Nhật Bản
  • Khác với các dòng sản phẩm nội địa Nhật khác, bình Pigeon gần như không có sự khác biệt hay chất lượng giữa các bản nội địa hay xuất khẩu, khi có sự đồng bộ hàng hóa phân phối trên toàn thế giới.
  • Size bình đa dạng, phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của trẻ
  • Núm cao su mềm mại, an toàn cho trẻ
  • Chất liệu bình chịu nhiệt tốt, độ bền cao
  • Mức giá không quá đắt đỏ

Với những yếu tố kể trên, thì bình Pigeon chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo mẹ dành cho bé. 

mua bình pigeon nhật

<

Địa chỉ uy tín mua bình Pigeon nội địa Nhật các mẹ nên tham khảo

Tại các thành phố lớn, phụ huynh có thể ghé ngay các cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé nhập khẩu hoặc các trung tâm thương mại để có thể lựa chọn mua bình sữa Pigeon và các đồ dùng khác cho bé một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, rất nhiều phụ huynh đã chọn việc order trực tiếp các loại bình Pigeon từ Nhật về Việt Nam. Hiện nay, việc mua sắm hàng trực tiếp từ Nhật đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây, khi có sự hỗ trợ từ dịch vụ MUA HỘ - VẬN CHUYỂN tại các công ty trung gian như HDcargo.com. 

bình pigeon nhật nội địa

>

Không chỉ hỗ trợ mua các loại bình Pigeon nội địa Nhật, HDcargo còn giúp khách hàng mua sắm tất cả các loại đồ dùng dành cho bé từ quần áo, xe đẩy, đồ chơi đến các loại sữa bỉm từ website chính hãng. Cách mua hàng này sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi khách hàng chọn mua vào thời điểm sale hàng năm. Rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn order một lần đủ để con dùng cả năm, hoặc nhập hàng số lượng lớn về bán lẻ, với mức giá cạnh tranh khi mua sẵn tại cửa hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Mua hộ - Vận chuyển hàng Nhật tại HDcargo vui lòng liên hệ CSKH để được tư vấn ngay trong giây lát. 

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!