Nội dung chính

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp, nổi tiếng nhất nhì tại Nhật Bản, đồng thời được rất ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là dòng sản phẩm Seiko 5. Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu đồng hồ Seiko 5 chuẩn nội địa Nhật với mức giá tốt thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây nhé:

đồng hồ seiko Nhật

Những điều thú vị về dòng Seiko 5 nội địa Nhật

Đồng hồ Seiko 5 nội địa Nhật là gì?

Seiko 5 là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo đến từ thương hiệu đồng hồ SEIKO. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu năm nhất tại Nhật Bản, khi sở hữu bộ sưu tập sản phẩm đồ sộ thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp. 

đấu giá đồng hồ Nhật

Đồng hồ Seiko 5 là cái tên bắt nguồn từ 5 tiêu chí mà các dòng sản phẩm này đang  đáp ứng tốt nhất: 

  • Đồng hồ chạy bằng cơ học, tự động lên dây
  • Khả năng chống nước tốt
  • Khả năng chống sốc tốt
  • Hầu hết đều hiển thị đủ các thông số lịch (ngày, tháng)
  • Có cửa hiển thị các thứ trong tuần

Xuất hiện phổ biến tại Việt Nam từ những năm 1975, dòng đồng hồ Seiko nói chung và dòng Seiko 5 đời đầu nói riêng đã trở thành một món phụ kiện “ước ao” của biết bao chàng trai, là công cụ thể hiện sự đẳng cấp. Nếu đi “tán gái” mà tay đeo đồng hồ Seiko thì có thể nói đã tự tin hơn nhiều các đối thủ khác rồi. 

Phân loại đồng hồ Seiko 5

Phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, đồng hồ Seiko 5 dành cho nam giới vô cùng đa dạng với hàng trăm mã sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. Hiện nay, dòng đồng hồ Seiko 5 nội địa Nhật gồm 03 loại chính là đồng hồ Seiko 5 quân đội, đồng hồ Seiko 5 Sport và đồng hồ Seiko 5 Automatic:

Đồng hồ Seiko 5 quân đội với chất lượng và độ bền vượt trội

Đúng theo tên gọi của dòng Seiko 5 quân đội, từ thiết kế đến chất lượng của dòng sản phẩm này đều được chú trọng để đạt độ bền vượt trội, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt trong quân đội. 

đồng hồ Seiko Nhật Bản

Đặc điểm nổi bật: 

  • Mặt kính sử dụng công nghệ độc quyền Hardlex, chống va đập, trầy xước
  • Kim giờ và các điểm số được phủ lớp huỳnh quang, giúp người sử dụng có thể quan sát được thời gian ngay cả trong bóng tối
  • Viền đồng hồ thép mạ titan chống móp méo khi bị va đập
  • Khả năng chống chịu nước tốt

Các mẫu sản phẩm bán chạy nhất:

  • Đồng hồ Seiko 5 Quân đội SNK805K2S
  • Đồng hồ Seiko 5 Quân đội SRPG31K1
  • Đồng hồ Seiko 5 Quân đội SRPH33K1

Đồng hồ Seiko 5 Sport với thiết kế hiện đại, trẻ trung

Dòng đồng hồ Seiko 5 Sport thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao. Chính vì vậy, đây dòng đồng hồ được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng. 

mua đồng hồ Seiko Nhật

Đặc điểm nổi bật:

  • Khả năng chống chịu nước vượt trội, ngay cả khi tham gia các hoạt động bơi lội
  • Tích hợp tính năng đếm ngược, phục vụ các hoạt động thể thao
  • Cải tiến chức năng la bàn
  • Bộ khung viền làm từ vật liệu hợp kim có độ cứng cao, giúp hạn chế tối đa va đạp trong khi tham gia các hoạt động mạnh

Các mẫu bán chạy phổ biến: 

  • Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD51K1S
  • Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD51K2S
  • Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD53K1S
  • Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD55K1S

Đồng hồ Seiko 5 Automatic sang trọng, đẳng cấp

Sang trọng - đẳng cấp - lịch lãm là những cụm từ để miêu tả các sản phẩm thuộc dòng Seiko 5 Automatic. Nếu như các dòng đồng hồ quân đội hay sport phù hợp để sử dụng hàng ngày với thiết kế tối giản, thì dòng Seiko 5 Automatic lại toát lên sự sang trọng từ mọi chi tiết, phù hợp với những sự kiện cao cấp, quan trọng, yêu cầu cao về sự chỉn chu. 

đồng hồ Nhật nội địa

Đặc điểm nổi bật: 

  • Thân máy được chế tác từ vật liệu thép chống gỉ, được đánh bóng kỹ lưỡng
  • Mặt kính công nghệ chống trầy xước Hardlex
  • Khả năng chống nước và chịu áp suất cao tới độ sâu lên đến 200m
  • Chỉn chu trong mọi chi tiết từ màu sắc đến khuôn kim, số

Các mẫu bán chạy nhất hiện nay: 

  • Seiko 5 automatic máy 7S26
  • Seiko 5 automatic Limited SRPE80K1
  • Seiko 5 automatic máy 6319A
  • Seiko 5 automatic 6309

Dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển Nhật

Seiko 5 là một trong những thương hiệu đồng hồ bị làm giả, làm nhái khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Để tránh “mất tiền oan” cho những món hàng chất lượng, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. 

  • Mua trực tiếp tại các cửa hàng có chứng nhận phân phối hàng chính hãng
  • Order trực tiếp từ các trang TMĐT Nhật: Yahoo Auctions, Mercari, Rakuten,...

mua đồng hồ nhật

Hiện nay, HDcargo đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cung cấp nick đấu giá Nhật Yahoo - Vận chuyển các loại đồng hồ Seiko 5 cũ - mới trực tiếp từ Nhật về Việt Nam theo đường bay. Khách hàng có thể order lẻ để sử dụng, sưu tầm, hoặc nhập hàng kinh doanh theo lô không giới hạn số lượng các mặt hàng.  Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0862.979.366 để được tư vấn ngay trong giây lát. 

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!