Nội dung chính

Nhu cầu sử dụng máy in cho văn phòng ngày càng tăng cao, xong việc tìm kiếm một chiếc máy in có mức giá thành hợp lý đi kèm chất lượng tốt luôn khiến khách tiêu dùng “đau đầu”. Cùng HDcargo tìm ra những chiếc máy in nội địa Nhật chất lượng - giá tốt nhất ngay bài viết dưới đây:

máy in nội địa nhậ

Tại sao khách hàng thường ưa chuộng máy in nội địa Nhật hơn cả?

Không chỉ riêng máy in, khách tiêu dùng tại Việt Nam phần lớn đều có tư tưởng “chuộng hàng Nhật” đặc biệt là hàng nội địa Nhật. Máy in nội địa Nhật đã khẳng định vị thế của chúng giữa vô vàn những thương hiệu đến từ nhiều quốc gia khác nhau bởi những yếu tố về chất lượng, độ bền, công nghệ hiện đại và mức giá thành: Máy in nội địa Nhật được sản xuất từ những dây chuyền hiện đại bậc nhất: 

Các tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu tại Nhật như: Panasonic, Sharp, Canon, Sony,... đều hiện đang sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm máy in phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu. Máy in nội địa Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, hoàn thiện và sở hữu nhiều chức năng hiện đại, tiện lợi cho người dùng.

máy in nhật bản

Chất lượng tốt và độ bền vượt trội: 

Thời gian sử dụng các loại máy in nội địa Nhật thường tính bằng đơn vị cả chục năm trở nên ngay cả những chiếc máy in hàng bãi đã qua sử dụng. Khi nhập về Việt Nam, máy in nội địa Nhật thường được chọn lọc với hiện trạng tốt nhất, còn sử dụng tốt, hoặc gần như còn mới. Nếu may mắn, bạn có thể mua được những chiếc máy in là hàng trưng bày còn mới tinh. 

Tiết kiệm điện, dễ sử dụng: 

Hầu hết tất cả các thiết bị điện có nguồn gốc từ Nhật đều được thiết kế ưu tiên chế độ tiết kiệm điện. Mặc dù thường có nhiều chức năng hiện đại, xong việc sử dụng lại khá dễ dàng do sự sắp xếp khoa học bảng điều khiển cùng những bộ hướng dẫn chi tiết, đa ngôn ngữ đi kèm. 

Tiết kiệm chi phí với các loại máy in Nhật bãi:

Một chiếc máy in nội địa Nhật mới nhập khẩu thường có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên đây được xem là khoản chi phí đáng đầu tư với đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng. Xong, để có thể tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể tìm mua các dòng máy in cũ đã qua sử dụng với mức giá chỉ bằng một phần so với khi mua mới mà chất lượng sử dụng khá tốt.

Các loại máy in nội địa Nhật phổ biến 

Hiện nay, có hàng trăm loại máy in đến từ nhiều thương hiệu lớn tại Nhật, có khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách tiêu dùng từ phục vụ in ấn cá nhân, văn phòng đến nhu cầu in công nghiệp. 

Các loại máy in nội địa Nhật phân loại theo công nghệ

Máy in laser: 

Đây là dòng máy in sử dụng công nghệ laser với ưu điểm vượt trội là tốc độ nhanh, tiết kiệm mực in và có thể in được đen trắng và in màu. 

order máy in nội địa Nhật

Máy in phun

Đúng theo tên gọi của dòng máy này, công nghệ in dựa trên nguyên lý phun mực lên bề mặt giấy. Các dòng máy in này thường có mức giá thành rẻ hơn máy in laser, nhưng loại mực in đắt hơn và sẽ tốn mực hơn so với hình thức in laser.

máy in của Nhật

Máy in kim được xem là dòng máy “truyền thống” của ngành in, khi sử dụng công nghệ di mực bằng kim phun. Tuy nhiên, tốc độ in khá chậm, độ sắc nét chưa cao khiến dòng máy in này dường như yếu thế hơn các dòng máy kể trên, xong vẫn là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều tại các văn phòng yêu cầu in ấn đơn giản. 

máy in nội địa Nhật Bản

Các thương hiệu máy in nội địa Nhật bán chạy nhất hiện nay

Máy in Epson nội địa nhật

Epson là thương hiệu máy in nổi tiếng với các loại máy dành cho văn phòng. Với mức giá “nhỉnh” hơn so với các dòng còn lại, Epson là dạng máy đa di năng vừa có thể in văn bản đen trắng thông thường, vừa có thể in phun màu đồng thời khá dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và mực in.

Máy in laser Canon

Canon được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm liên quan đến thiết bị ghi hình, xong dòng sản phẩm máy in văn phòng cũng được xem là một trong những sản phẩm chủ đạo, nhận được sự đầu tư lớn về phát triển công nghệ.  Giá thành của dòng máy này sẽ “hạ nhiệt” hơn một chút so với Epson, là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho dân văn phòng. 

Máy in Brother

Brother tiếp tục là một thương hiệu máy in văn phòng “đáng tiền”, khi có mức giá khá cao với điểm nổi bật là thiết kế sang trọng, đầy đủ những tính năng cần thiết, đảm bảo tốc độ in nhanh chóng. 

mua máy in nhật

Trang web đấu giá, order máy in nội địa Nhật bãi uy tín, giá rẻ

Để tiết kiệm tối đa chi phí, rất nhiều khách hàng tại Việt Nam đã lựa chọn order trực tiếp các loại máy in nội địa Nhật từ các trang TMĐT, thông qua dịch vụ trung gian tại HDcargo.vn. Việc sử dụng dịch vụ Mua hộ - Đấu giá hàng Nhật - Vận chuyển về Việt Nam sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi mua hàng thanh toán đồng thời hạn chế rủi ro khi vận chuyển hàng về Việt Nam.

mua máy in nhật nội địa

Các trang web chuyên cung cấp máy in nội địa Nhật đã qua sử dụng uy tín phải kể đến là các “phiên chợ đồ cũ online” có hàng triệu người dùng như: Yahoo Auctions, Mercari, Rakuten ... Liên hệ HDcargo.vn theo hotline 0862.979.366 để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về cách mua máy in nội địa Nhật cũng như hàng ngàn mặt hàng khác từ Nhật ngay hôm nay.

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!