Nội dung chính

Trang sức si Nhật từ lâu đã trở thành sản phẩm được săn lùng và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi tính đa dạng của mẫu mã, giá thành hợp lý và chất lượng của chúng. Ngay sau đây hãy cùng Hdcargo.vn tìm hiểu về cách đấu giá trang sức si Nhật đơn giản và nhanh chóng qua bài viết này nhé.

Trang sức si Nhật là gì?
Từ “si” là cách gọi phổ biến ở Việt Nam để chỉ những mặt hàng 2hand hay Secondhand, được hiểu là “hàng qua tay”, giải thích một cách đơn giản hơn thì đồ si ám chỉ những mặt hàng đã được sử dụng và bán cho người tiêu dùng tiếp theo. Đa số đồ second hand là hàng không còn mới.

trang-suc-si-nhat-la-gi.png

Vì vậy, trang sức si Nhật là những mặt hàng trang sức đã qua sử dụng có xuất xứ ở Nhật. Chúng là những món trang sức của nam và nữ đã qua sử dụng và thường được gom lại thành các kiện hàng được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng đồ cũ, đặc biệt là trên những trang Thương mại điện tử chuyên về đồ cũ nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản Yahoo Auctions.

Chất lượng của trang sức si Nhật có tốt không?

Trang sức cũ đặc biệt là của Nhật mặc dù là đồ đã qua sử dụng, nhưng vẫn giữ được giá trị đảm bảo, độ mới và tính thẩm mỹ cao. Điều đặc biệt đó là khi mua hàng Nhật nội địa theo hình thức này bạn còn có thể săn được những lô trang sức đẹp, độc, lạ, độ bền của sản phẩm vẫn còn y như mới với mức giá hời. Do đó, bạn có thể tham gia mua và đấu giá những mặt hàng này tại các trang đấu giá nổi tiếng tại Nhật Bản để có thể rinh về cho mình những sản phẩm trang sức si chất lượng.

Một số loại trang sức si Nhật thường được đấu giá

Trang sức si Nhật vô cùng đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như mẫu mã, các loại trang sức si Nhật phổ biến nhất có thể kể đến như bông tai, vòng tay, phụ kiện, đồng hồ, ghim quần áo,... trang sức si Nhật vô cùng đa dạng về mẫu mã và vô cùng được lòng người tiêu dùng vì thiết kế đẹp, tinh tế và giá cả hợp lý với mọi lứa tuổi.

Một số loại trang sức thường được đấu giá trên trang thương mại điện tử Yahoo Auctions  mà bạn có thể tham khảo:

Phụ kiện trang sức nữ

Nhắc đến trang sức si không thể không kể đến mặt hàng trang sức nữ, những loại trang sức nữ thường được đấu giá phổ biến như vòng tay, nhẫn, lắc, vòng cổ, khuyên tai, ghim cài áo,... Đây là những phụ kiện được ưa chuộng, được làm chủ yếu từ chất liệu hợp kim, bạc, mạ vàng,... Các kiện hàng trang sức si Nhật thường có khối lượng từ vài kilogram đến vài chục kilogram.

Có một điểm có thể các bạn chưa biết đó là khi đấu giá theo kiện giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với đấu giá lẻ từng món. Sau khi nhận được hàng, các chủ shop kinh doanh trang sức si sẽ tiến hành bước đánh bóng sản phẩm để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất khi đưa ra thị trường cũng như nâng cao giá trị sản phẩm.

trang-suc-si-nhat-nu.jpeg

Đồng hồ nam

Đồng hồ nam của Nhật cũng là loại mặt hàng được ưa chuộng trên các sàn đấu giá trang sức si Nhật bởi thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với độ bền cao không thua kém gì đồng hồ Thụy Sỹ. Khi mua đấu giá trên Yahoo Auctions , bạn có thể tìm thấy được những mẫu đồng hồ hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn mà giá chỉ rẻ bằng một nửa, thậm chí là ⅓ so với giá trị gốc.

Tuy nhiên, vì là hàng đã qua sử dụng nên sẽ không tránh được những vết xước nhỏ nhưng đa số chúng là những sản phẩm còn như mới, tình trạng còn rất tốt.

dong-ho-si-nam.png

Trang sức bằng đá phong thủy

Đối với những nước Châu Á theo chủ nghĩa duy tâm như Việt Nam, mặt hàng trang sức liên quan đến phong thủy cũng rất được săn đón và ưa chuộng.

Vì vậy mà các loại trang sức đá phong thủy trên sàn đấu giá đồ si cũng là loại mặt hàng lọt top được đấu giá nhiều nhất. Thường là những chiếc nhẫn được đính đá lớn, những chiếc vòng tay gắn đá hoặc những chuỗi vòng bằng đá phong thủy. Chúng không chỉ đóng vai trò làm trang sức mang tính thẩm mỹ mà còn là vật đem may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng.

trang-suc-da-phong-thuy.png

Kinh nghiệm đấu giá đồ si Nhật

Bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, trích xuất hóa đơn của sản phẩm cũng như xem xét kỹ về thông tin của người bán. Người bán hàng càng có nhiều lượt bán ra sản phẩm, độ giao dịch nhiều và cao thì đó là người bán uy tín.

Khi mua những sản phẩm có giá trị cao, bạn nên tìm hiểu và tham khảo tư vấn kỹ càng trước khi quyết định mua. Hãy tham khảo giá gốc của sản phẩm trước khi mua hàng, đặc biệt là đối với những mặt hàng có giá trị cao.

Hãy trả giá một cách thông thái, bạn nên trả giá một cách từ từ. Vì mỗi lần trả giá sau sẽ cao hơn lần trả giá trước một bước giá. Nếu bạn nóng vội đưa ra mức giá cao quá, rất có thể bị mua với giá cao quá so với giá trị gốc của sản phẩm.

Để tỷ lệ đấu giá thành công, bạn không nên lựa chọn phiên đấu giá vào những ngày cuối tuần và những ngày lễ vì tỷ lệ chọi cao. Đặc biệt nên cẩn thận với những địa chỉ email lạ không xuất phát từ hệ thống trang web mà bạn đang đấu giá. Hãy luôn tập trung và sáng suốt để đấu được sản phẩm bạn yêu thích với giá hời nhất, nhất là đối với những sản phẩm có đông người tham gia phiên đấu giá.

Đấu giá trang sức si Nhật trên Yahoo Auction có uy tín không?

Yahoo Auctions từ lâu đã được biết tới là một trang web đấu giá lớn và uy tín hàng đầu Nhật Bản cũng như trên thế giới. Đây được xem là một địa chỉ đấu giá uy tín ở xứ xở hoa anh đào. Do đó mà người dùng vô cùng yên tâm khi thực hiện giao dịch và đấu giá trên sàn thương mại điện tử nỳ mà không lo bị lừa đảo hay gian lận cũng như chất lượng sản phẩm. Bởi lẽ bất cứ hành vi lừa đảo hay gian lận trên Yahoo Auction đều sẽ bị vi phạm và khóa tài khoản vĩnh viễn.

Ngoài ra, Yahoo Auctions cũng có những chính sách bảo mật nghiêm ngặt nhầm bảo vệ quyền lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, nguồn hàng của trang web này cũng vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều mức giá khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình. 

Giao diện của trang web cũng được phân loại rõ ràng theo từng danh mục hàng, mức giá kèm theo mỗi sản phẩm tương ứng nên người sử dụng cũng có thể dễ dàng truy cập và theo dõi các mức giá phù hợp để giành cơ hội chiến thắng trong các phiên đấu giá.

si-nhat.jpg

Lý do nên đấu giá trang sức si Nhật qua HDcargo.vn

Nếu như muốn đấu giá trang sức si Nhật qua trang Yahoo Auctions, khách hàng phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật cũng như phải có phương thức thanh toán xác thực. Vấn đề ngôn ngữ cũng là vấn đề mà nhiều người gặp khó khăn vì không ai cũng có khả năng biết tiếng Nhật để mua hàng. Chính vì thế mà hầu hết khách hàng ở Việt Nam khi đấu giá các kiện hàng trang sức si Nhật và những mặt hàng khác đều lựa chọn sử dụng dịch vụ mua hàng, đấu giá hộ qua trung gian uy tín. 

Tham khảo website HDcargo.vn - một trong những địa điểm đấu giá Nhật uy tín tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, HDcargo.vn chuyên về dịch vụ mua hàng nội địa Mỹ, Nhật, Anh với đa dạng những mặt hàng đa dạng phong phú. 

Trên đây là những thông tin về trang sức si Nhật và cách đấu giá trang sức si Nhật dành cho những ai quan tâm về mặt hàng này. Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể dễ dàng đấu giá được những sản phẩm trang sức si Nhật mà mình yêu thích một cách đơn giản và hiệu quả.

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!