Nội dung chính

Tủ lạnh nội địa Nhật những năm gần đây được hội chị em yêu bếp ưu ái lựa chọn cho căn bếp của mình bởi những ưu điểm vượt trội về công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm điện. Để tiết kiệm chi phí so với việc mua tại các cửa hàng, HDcargo sẽ bật mí cách order tủ lạnh nội địa Nhật Toshiba về Việt Nam ngay bài viết dưới đây nhé, tham khảo ngay dịch vụ đấu giá hàng Nhật để có cách mua sắm hàng nội địa, hàng bãi Nhật nhanh chóng, giá rẻ.

mua tủ lạnh nội địa Nhật

Giới thiệu về thương hiệu tủ lạnh nội địa Nhật Toshiba

Toshiba - thương hiệu đồ điện tử gia dụng top đầu tại Nhật Bản

Nếu ai đó hỏi bạn tên một vài thương hiệu về đồ điện tử, đồ gia dụng thì có lẽ Toshiba chắc chắn là một trong những cái tên mà bạn có thể kể ra đầu tiên. Với hơn một thế kỷ, tập đoàn công nghệ đa quốc gia Toshiba đã phủ sóng thương hiệu ra thị trường toàn cầu và ngày càng khẳng định vị trí trong làng công nghệ bởi chất lượng sản phẩm. 

Toshiba hoạt động mạnh mẽ tại 4 nhóm ngành bao gồm: Sản phẩm số, thiết bị điện tử, đồ gia dụng và cơ sở hạ tầng xã hội. Trong đó, nhóm ngành thiết bị điện từ và đồ gia dụng dường như được biết đến rộng rãi hơn cả với những sản phẩm hàng ngày tại mỗi gia đình như: laptop, TV, máy giặt, điều hòa, máy lọc nước, máy lọc không khí,... đặc biệt là các dòng sản phẩm tủ lạnh hiện đại và tiết kiệm điện năng. 

kinh nghiệm mua tủ lạnh nội địa Nhật Toshiba

Các dòng sản phẩm tủ lạnh nổi bật từ thương hiệu Toshiba

Dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba 1 cửa

Đây là dòng tủ lạnh có thể tích nhỏ nhất trong các sản phẩm tủ lạnh từ Toshiba. Dung tích thường quanh khoảng 100l, thiết kế 1 cánh dành cho cả ngăn đá và ngăn lạnh. Loại tủ 1 cửa có kích thước nhỏ, phù hợp với những căn hộ mini, không gian bếp nhỏ.

tủ lạnh Toshiba Nhật

Tủ lạnh Toshiba 2 cửa ngăn đá trên/ hoặc 2 ngăn đá dưới

Dòng tủ lạnh 2 cửa tách biệt (với ngăn đá ở trên hoặc dưới) thường khá phổ biến tại các gia đình ở Nhật và Việt Nam. Chúng có những chức năng cơ bản, thể tích vừa đủ phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình nhỏ, có không gian sống hạn chế. 

tủ lạnh nội địa Nhật

Dòng tủ lạnh site by site (2 cánh đứng)

Dòng tủ 2 cánh đứng đánh dấu sự cách tân trong thiết kế, chức năng cũng như không gian sắp xếp đồ. Phần 2 cánh đứng thiết kế mở rộng 180 độ, tối ưu hóa công năng lưu trữ thực phẩm. Bên cạnh đó là công nghệ điều tùy chỉnh nhiệt độ (phù hợp với loại thực phẩm cần bảo quản) đồng thời chức năng làm đá tự động, phù hợp với hộ gia đình nhiều thành viên thuộc nhiều thế hệ. Tuy nhiên, dòng tủ này sẽ tốn điện hơn 2 dòng kể trên. 

mua tủ lạnh toshiba Nhật

Dòng tủ lạnh Toshiba 6 cánh

Tủ lạnh Toshiba 6 cánh hiện tại đang là dòng sản phẩm có dung tích lớn nhất, phù hợp cho “đại gia đình” hoặc các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống quy mô nhỏ. 

Ưu điểm của dòng tủ lạnh nội địa Nhật 6 cánh là khả năng “siêu tiết kiệm điện”, chức năng khử mùi cực tốt.Thiết kế tủ 6 cánh tương đương với nhiều ngăn, chức năng bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, hạn chế tối đa hiện tượng bị nhiễm khuẩn giữa các loại đồ sống và đồ chín. 

tủ lạnh nhật nội địa

Hướng dẫn cách order tủ lạnh nội địa Nhật Toshiba 6 cánh trực tiếp từ Nhật

Nhu cầu order tủ lạnh nội địa Nhật hàng bãi

Các dòng tủ lạnh nội địa Nhật, đặc biệt là dòng tủ 6 cánh thường được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng thiết bị nhập khẩu hoặc siêu thị điện máy tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, mức giá của dòng tủ này thường khá cao khi mua mới ở ngưỡng vài chục đến hơn 100 triệu đồng. Do đó thay vì tốn một khoản tiền không hề nhỏ để mua mới, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn việc tìm mua, order một chiếc tủ lạnh nội địa Nhật bãi. Với tình trạng sử dụng tốt, mức giá mềm hơn gấp nhiều lần, nhu cầu order tủ lạnh nội địa Nhật bãi ngày càng tăng cao, và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

Đáp ứng nhu cầu order tủ lạnh nội địa Nhật cũng như các mặt hàng khác từ Nhật, HDcargo chuyên cung cấp dịch vụ Mua hàng - Thuê nick tự đấu giá - Vận chuyển Nhật - Việt với cước phí ưu đãi chỉ từ 190K/kg. 

tủ lạnh Nhật

Hướng dẫn chi tiết cách order tủ lạnh nội địa Nhật 6 cánh trực tiếp từ Nhật tại HDcargo.vn

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên tại HDcargo.vn
  • Bước 2: Liên hệ CSKH hỗ trợ tìm kiếm mẫu tủ lạnh phù hợp với nhu cầu
  • Bước 3: Lựa chọn link sản phẩm, tiến hành đặt cọc theo giá trị đơn hàng được thông báo từ hệ thống
  • Bước 4: HDcargo tiến hàng mua hàng và vận chuyển về Việt Nam
  • Bước 5: Tất toán và nhận hàng (thanh toán phần chi phí còn lại của đơn hàng bao gồm giá trị đơn hàng còn thiếu, cước vận chuyển và phí dịch vụ khác)

Trong suốt quá trình tìm kiếm, lên đơn hàng và vận chuyển về Việt Nam, đội ngũ nhân viên CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc yêu cầu khách hàng 24/7. 

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, order các dòng sản phẩm tủ lạnh nội địa Toshiba 6 cánh hoặc các thương hiệu nội địa Nhật khác vui lòng liên hệ hotline 0862.979.366 để được tư vấn miễn phí nhanh chóng nhất, xem thêm kinh nghiệm chọn mua điều hoà một cục nội địa Nhật nhanh chóng, giá tốt.

  • Sàn đấu giá xe đạp Nhật có tỷ lệ mua thành công cao nhất

    Để đấu giá xe đạp tại các trang TMĐT tại Nhật thành công ngoài yếu tố kinh nghiệm còn phụ thuộc một phần vào may mắn của mỗi khách hàng. Cùng HDcargo ghé thăm sàn đấu giá xe đạp có tỷ lệ mua thành công cao nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé:

  • Đấu giá điện thoại chuẩn Nhật đơn giản nhất tại HDcargo

    Nếu như trước đây hầu hết những thiết bị điện tử hiện đại (chưa có store tại Việt Nam) chủ yếu được mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì hiện nay, việc sở hữu chúng lại trở nên vô cùng đơn giản bởi dịch vụ mua hộ - đấu giá điện thoại nhật từ các công ty trung gian.

  • Cách đấu giá đồng hồ Nhật nhanh chóng nhất

    Đồng hồ Nhật, đặc biệt là mặt hàng đồng hồ Nhật bãi trong nhiều năm gần đây luôn là món hàng phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đấu giá đồng hồ trực tiếp từ Nhật dành cho cản những người mới bắt đầu:

  • Top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật không thể bỏ qua

    Khách hàng tại Việt Nam muốn đấu giá xe máy Nhật về Việt Nam nhưng chưa tìm được những trang web uy tín? HDcargo.vn sẽ bật mí ngay top 4 trang web đấu giá xe máy Nhật uy tín nên ghé thăm trong bài viết dưới đây:

  • Dịch vụ đấu giá đồ điện tử nhật tiện lợi tại HDcargo.vn

    Đáp ứng nhu cầu mua hàng, đấu giá các sản phẩm đồ điện tử mới, đồ điện tử Nhật bãi từ các trang chuyên đồ cũ, HDcargo hiện đang cung cấp dịch vụ Mua hộ - Cho thuê nick đấu giá - Vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam siêu tiện lợi với mức chi phí hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!

Ngành logistics là gì? tất tần tật về ngành logistics

Ngành logistic là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất trong kinh tế hiện đại. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa

Mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Mỹ

Vậy mã vạch của Mỹ là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã số mã vạch nước Mỹ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bán sỉ là gì? tìm hiểu ngay hình thức kinh doanh này

Bán sỉ là hình thức kinh doanh bằng việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho các đối tác kinh doanh khác với số lượng lớn và giá ưu đãi.

Size S,M,L,XL,.. là gì?

Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn size quần áo như thế nào hay đang băn khoăn size S,M,L,... bao nhiêu kg mặc vừa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Size 80 là bao nhiêu kg? Cách chọn size quần áo chuẩn cho bé

Khi mua quần áo cho bé, các mẹ thường hay thắc mắc size 80 là bao nhiêu kg? Làm thế nào để chọn size quần áo chuẩn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cùng HDcargo nhé!

Size 110 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 110 là bao nhiêu kg? Size 110 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 110 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Size 100 dành cho bé bao nhiêu kg?

Size 100 là bao nhiêu kg? Size 100 dành cho bé bao nhiêu tuổi? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều mẹ khi mua đồ cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu size 100 dành cho bé bao nhiêu kg trong bài viết này nhé.

Người béo mặc gì cho đẹp

Người béo nên mặc gì cho đẹp, tip phối đồ cho người béo giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm về cân nặng một cách dễ dàng nhất.

Đồ freesize là gì? Cách phối đồ cực chất với đồ freesize.

"freesize" thông thường dùng để chỉ kích cỡ "free size" trong tiếng Anh, có nghĩa là kích cỡ tự do hoặc kích cỡ đa dạng.

Loa nội địa Nhật, Top 3 hãng nổi tiếng Nhất

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị âm thanh. Loa nội địa Nhật Bản luôn là một trong những thiết bị thuộc hàng chất lượng nhất nhất và được tin tưởng lựa chọn của những tín đồ yêu nhạc.

Black friday là gì? Bí kíp săn sale hiệu quả ngày Black friday

Black Friday có lẽ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đây có lẽ cũng chính là ngày được nhiều người mong chờ nhất vì được mua hàng với mức giá siêu tốt.

Refurbished là gì? Ưu và nhược điểm của hàng Refurbished

Refurbished hay hàng Refurbished có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người. Hãy cùng HDcargo tìm hiểu xem hàng refurbished là gì? Liệu chúng ta có nên mua hàng refurbished hay không nhé!